รีวิวเว็บไซต์ Tellscore คืออะไร ได้เงินจริงไหม

Adison Thongyoi
1 min readNov 12, 2019

--

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ป๊อปมีเว็บไซต์ในการสร้างรายได้มาแนะนำ ซึ่งก็ถือว่าดีพอสมควร เพราะว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย ไม่มีค่าสมัคร ไม่ต้องส่งของ เพราะว่าเราไม่ได้ขายของครับ‼️

เว็บไซต์นั้นก็คือ tellscore เป็นเว็บไซต์สำหรับจ้างงาน influencer ให้ไปทำการรีวิวสินค้า หรือว่าบริการ จากบริษัท ห้างร้านนั่นเองครับ

ซึ่งทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่มีสื่อโซเชียลใดโซเชียลหนึ่ง เช่น facebook IG twitter ถ้าทำครบตามเงื่อนไขก็สามารถรับรายได้กันไปเลย‼️

รายได้ก็จะแตกต่างกันไป ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับยอด follow ของเพื่อนๆ ด้วย สำหรับงานที่เราต้องทำก็คือ การรีวิวนั่นเอง ดังตัวอย่างด้านล่างนี้ 👇

เย้‼️สมัครผ่านแล้ว ได้เป็น Influencer ในระบบ Tellscore แล้วจ้า บอกเลยว่าเค้าคัดคนคุณภาพมาทำงาน และมี Influencer อยู่เยอะมากจริงๆ 😘

ใครเป็นแบรนด์อยากหา Influencer มารีวิวผลิตภัณฑ์ ลองเข้าไปดูเลยนะที่เว็บไซต์ www.tellscore.com ตอนนี้ Tellscore เป็น Influencer Platform อันดับหนึ่งของประเทศเลยละครับ

จุดเด่นๆ ของแพลตฟอร์มนี้ก็คือ 👇👇

✅ เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย

✅ ได้รายได้จริง

✅ มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดัง

tellscore คืออะไร ได้เงินยังไง by pop haewon

สำหรับใครที่สนใจ หรือว่าอยากมีรายได้เสริมจากงานประจำ ก็ลองสมัครเข้าไปใช้กันดูนะครับ เป็นคนธรรมดาอย่างเราๆ ไม่ใช่คนดังก็สามารถทำได้ ลองสมัครเข้ามาใช้งานกันดูนะครับ 👇👇

https://th.tellscore.com/th/Influencer/signUp?ref=7D49RC

#Tellscore #Influencers #Microinfluencer

--

--

Adison Thongyoi

My Youtube : พี่ป๊อป สอนตัดต่อวีดีโอ | Health consultant | Video creator | Online marketing consultant | work : 080–047-5533